Tư vấn bảo hiểm

Sản phẩm Bảo hiểm duy nhất dành riêng cho khách hàng TOYOTA.
Cùng với các dịch vụ đã và đang có tại Đại lý TOYOTA, chúng tôi góp phần cung cấp giải pháp toàn diện để bảo vệ toàn bộ vòng đời của xe TOYOTA

Hãy để chiếc xe của bạn được bảo vệ tốt hơn với Bảo hiểm TOYOTA

Phạm vi bảo hiểm toàn diện được xây dựng bởi các chuyên gia am hiểu về xe TOYOTA

Sản phẩm được các Công ty Bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam cùng phối hợp với TOYOTA để xây dựng sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho xe Toyota. Mặc dù ký hợp đồng với Quý Khách Hàng là Công ty Bảo hiểm đối tác, tuy vậy các Công ty Bảo hiểm đối tác đều phải tuân thủ các quy định về chất lượng mà Toyota đề ra trong chương trình. Do vậy, sản phẩm Bảo hiểm Toyota có sự khác biệt các sản phẩm thông thường của các đơn vị Bảo hiểm này trên thị trường.

Những lợi ích ưu việt Bảo hiểm TOYOTA cung cấp

Đại lý Toyota và phụ tùng chính hãng

Yên tâm mang xe đến sửa chữa tại Đại lý Toyota với phụ kiện và phụ tùng chính hãng.

Hỗ trợ chi phí thuê xe trong thời gian sửa chữa

Hỗ trợ từ 300.000 - 500.000 đồng/ ngày x 30 ngày/năm

Bồi thường thuỷ kích

Hỗ trợ chi phí sửa chữa lên tới 90% tùy theo các gói sản phẩm

Mất cắp bộ phận

Hỗ trợ bồi thường mất cắp bộ phận lên tới 3 lần/năm

Hỗ trợ cứu hộ

Hỗ trợ cứu hộ thông qua mạng lưới Đại lý Toyota rộng khắp tại các tỉnh thành trong toàn quốc

Không tính khấu hao thay mới

Bảo hiểm Toyota không tính khấu hao khi thay mới bộ phận áp dụng cho cả xe kinh doanh và xe không kinh doanh (với xe dưới 5 năm)

Chiết khấu với hợp đồng dài hạn

Giảm 10% cho hợp đồng 2 năm. Giảm 12% cho hợp đồng 3 năm.

Giá trị xe khi bồi thường

Bảo Hiểm Toyota bồi thường nguyên giá trị xe ban đầu cho năm thứ nhất

Hoàn phí

Hoàn phí khi không tổn thất với mức phí hấp dẫn.

Quy trình bồi thường

Mức chế tài thường áp dụng

Không thông báo tai nạn tới công ty bảo hiểm bằng văn bản trong vòng 5 ngày kể từ ngày xảy ra tổn thất
Chủ xe tự ý di chuyển, tháo dỡ hoặc sửa chữa tài sản bị thiệt hại khi chưa có ý kiến chấp thuận của công ty bảo hiểm
Chủ xe không bảo lưu quyền khiếu nại và chuyển quyền đòi người thứ ba cho công ty bảo hiểm
Chủ xe không trung thực trong việc cung cấp các thông tin tài liệu chứng từ trong hồ sơ bồi thường

 

Hồ sơ yêu cầu bồi thường

Chủ xe, người yêu cầu bồi thường phối hợp cung cấp cho công ty Bảo hiểm các chứng từ sau:


1. Thông báo tổn thất và yêu cầu bồi thường của Chủ xe cơ giới
2. Tai nạn liên quan đến bên thứ 3
- Giấy tờ xe ( Đăng ký, đăng kiểm, Giấy phép lái xe hợp lệ)
- Hồ sơ Cảnh sát giao thông
- Tài liệu chứng minh thiệt hại : Hợp đồng, hoá đơn sửa chữa xe hoặc hoá đơn chứng từ liên quan đến việc điều trị vết thương (Thiệt hại về người)
3. Tai nạn do tự đâm va vào vật khác hoặc vật thể khác va vào
- Giấy tờ xe ( Đăng ký, đăng kiểm, Giấy phép lái xe hợp lệ )
- Đơn trình báo vụ việc có xác nhận của cơ quan Công an nơi xảy ra vụ việc (Thiệt hại trên 10 triệu đồng)
- Tài liệu chứng minh thiệt hại : Hợp đồng, hoá đơn sửa chữa xe hoặc hoá đơn chứng từ liên quan đến việc điều trị vết thương (Thiệt hại về người)
4. Mất cắp bộ phận, mất cắp, mất cướp toàn bộ xe
- Giấy tờ xe ( Đăng ký, đăng kiểm, Giấy phép lái xe hợp lệ)
- Đơn trình báo bị mất trộm, mất cướp xe cơ giới có xác nhận của cơ quan Công an tại khu vực bị mất. Hoặc kết luận điều tra, quyết định đình chỉ điều tra, đình chỉ vụ án hình sự liên quan đến vụ mất trộm, mất cắp.
5. Hỗ trợ chi phí thuê xe
- Hợp đồng thuê xe và Hoá đơn gốc

Các đối tác bảo hiểm

Các gói sản phẩm
Bạc
Vàng
Bạch kim
Bảo hiểm vật chất xe Bồi thường thủy kích
Sửa chữa tại đại lý TOYOTA chính hãng
Khấu hao bộ phận
(áp dụng cho xe mới trong 5 năm)
Cứu hộ miễn phí 70km từ nơi xảy ra tai nạn hoặc đến đại lý TOYOTA gần nhất
Hỗ trợ chi phí thuê xe trong quá trình sửa chữa 300.000 VND/ngày x tối đa 30 ngày/năm 500.000 VND/ngày x tối đa 30 ngày/năm
Mất cắp bộ phận
Thưởng khi không có tổn thất  20% cho năm đầu tiên
Cộng thêm 5% cho các năm sau (đến 5 năm)
Chiết khấu cho hợp đồng 2 hoặc 3 năm Chiết khấu 10% khi kí hợp đồng 2 năm
Chiết khấu 12% khi kí hợp đồng 3 năm
Bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe
Mức trách nhiệm:
20 triệu/ 1 người/ 1 vụ
Mức trách nhiệm:
50 triệu/ 1 người/ 1 vụ
Mức trách nhiệm:
100 triệu/ 1 người/ 1 vụ
Mức trách nhiệm:
500 triệu/ 1 người/ 1 vụ
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc

Thương tật về người:100 triệu/ 1người/ 1 vụ

Tài sản: 100 triệu/ 1 vụ

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện
Thương tật về người: 50 triệu/ 1người/ 1 vụ
Tài sản: 50 triệu/ 1 vụ
Tổng mức trách nhiệm: 10 tỷ trong suốt thời hạn Bảo hiểm
Thương tật về người: 100 triệu/ 1người/ 1 vụ
Tài sản: 100 triệu/ 1 vụ
Tổng mức trách nhiệm: 10 tỷ trong suốt thời hạn Bảo hiểm
  • 1.Tại sao tôi mua Bảo hiểm Toyota nhưng Hợp đồng, Giấy chứng nhận lại in của các Công ty Bảo hiểm khác?

    Đây là các Công ty Bảo hiểm lớn, hàng đầu tại Việt Nam, có uy tín lớn đã cùng phối hợp với Toyota để xây dựng sản phẩm bảo hiểm dành riêng cho xe Toyota. Mặc dù ký hợp đồng với khách hàng là công ty bảo hiểm đối tác tuy nhiên tất cả các Công ty bảo hiểm đối tác đều phải tuân thủ các quy đinh về chất lượng mà Toyota đề ra trong chương trình, do vậy sản phẩm Bảo hiểm Toyota có sự khác biệt với sản phẩm thông thường của các đơn vị này trên thị trường.
  • 2.Tôi muốn mua Bảo hiểm Toyota nhưng ngân hàng có đồng ý giải ngân cho tôi không?

    Đây là gói Sản phẩm toàn diện của Bảo hiểm Toyota kết hợp với những nhà Bảo hiềm hàng đầu Việt Nam nên hầu hết các Ngân hàng đều chấp nhận giải ngân cho khách hàng sử dụng Bảo Hiểm Toyota
  • 3. Tôi muốn mua Bảo hiểm Toyota nhưng mức trách nhiệm phần bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe cao quá, vậy tôi có thể mua với quyền lợi thấp hơn được không?

    - Mức trách nhiệm của chương trình là mức trách nhiệm hợp lý mà các chuyên gia bảo hiểm đưa ra trên cơ sở xem xét thông lệ thị trường và kinh nghiệm nhiều năm làm bảo hiểm. Đây là mức trách nhiệm mà Toyota khuyên bạn tham gia để bạn và người thân bạn được bảo vệ 1 cách tối đa trong trường hợp rủi ro xảy ra.
    - Nếu mua mức trách nhiệm thấp như 10 triệu, 20 triệu thì khi rủi ro tử vong xảy ra, nạn nhân chỉ được bồi thường tương ứng 10 triệu, 20 triệu là mức trách nhiệm quá thấp với sinh mạng con người và việc bồi thường không phát huy nhiều ý nghĩa. Trong trường hợp thương tật bộ phận vĩnh viễn thì chỉ bồi thường theo tỉ lệ trên mức trách nhiệm đã mua.
  • 4. Vì là xe cho thuê chạy dịch vụ nên tôi chỉ muốn mua Bảo hiểm tai nạn cho tài xế thôi, tôi không muốn mua Bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe. Hoặc: Tôi chỉ muốn mua Bảo hiểm tai nạn cho lái xe, không cần mua hết cho tất cả người ngồi trên xe?

    Tính mạng con người là trên hết, không phân biệt lái phụ hay người ngồi trên xe. Khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, số tiền bồi thường sẽ được chia đều cho tất cả số người có mặt trên xe.Như vậy việc anh / chị mua Bảo hiểm tai nạn riêng cho 2 người lái, phụ xe là không có ý nghĩa. Ngoài ra, trong trường hợp xe kinh doanh thì chủ xe phải chịu trách nhiệm cho cả hành khách trên xe. Việc hành khách bị tai nạn cũng thuộc trách nhiệm của lái xe và chủ xe do vậy nên mua bảo hiểm cho cả hành khách để giảm thiểu rủi ro.
  • 5. Bảo hiểm Toyota có bán thêm các điều khoản bổ sung theo nhu cầu khách hàng hay không?

    Bảo hiểm Toyota là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng, có phạm vi bảo hiểm ưu việt, phù hợp cho chủ xe Toyota. Do đó sản phẩm bảo hiểm này không cung cấp thêm các điều khoản bổ sung
  • 6. Để thanh toán được chi phí thuê xe trong thời gian sửa chữa thì tôi cần phải nộp những hồ sơ gì cho công ty bảo hiểm?

    Trong trường hợp xe cần đươc sữa chữa từ 4 ngày trở lên, Anh/chị cần nộp cho Công ty bảo hiểm những hồ sơ sau: Hợp đồng thuê xe; Hóa đơn thuê xe
  • 7. Điều kiện chi tiết để tôi nhận được phần thưởng khi hết hạn bảo hiểm mà không có tổn thất là gì?

    Anh/chị cần mua lại Bảo hiểm Toyota trong vòng 30 ngày kể từ ngày hết hạn của đơn bảo hiểm hiện tại và chỉ áp dụng khi khách hàng không thay đổi Công ty Bảo hiểm.
  • 8. Trường hợp bất khả kháng, tôi phải cho xe sửa tại gara ngoài, không phải của Đại lý Toyota, thì Công ty bảo hiểm có bảo lãnh thanh toán cho tôi được không?

    Trong trường hợp đó, Anh/chị có thể làm việc trực tiếp Công ty bảo hiểm và gara để đạt thoả thuận về bảo lãnh thanh toán. Tuy nhiên, chương trình khuyên bạn nên sửa xe tại Đại lý Toyota chính hãng để đảm bảo đươc sử dụng dịch vụ tốt nhất với phụ tùng chính hãng. Bảo hiểm Toyota có cung cấp dịch vụ kéo xe miễn phí. Bạn hãy sử dụng tối đa quyền lợi này để được sửa chữa tại Đại lý Toyota chính hãng.
  • 9. Làm sao tôi biết được khi tham gia Bảo hiểm của Toyota, dịch vụ sẽ tốt hơn vì trước đây tôi đã tham gia ở Công ty Bảo hiểm đó, giờ Công ty Bảo hiểm đó vẫn là người giải quyết bồi thường?

    Dịch vụ của Bảo hiểm Toyota nhanh chóng, hiệu quả hơn do :
    - Việc gửi báo giá sửa chữa và duyệt báo giá được thực hiện qua phần mềm trực tuyến; sẽ nhanh hơn so với cách duyệt giá truyền thống qua fax.
    - Chương trình đã có bảng giá sửa chữa tiêu chuẩn, điều này giúp giảm thiểu thời gian thương lượng/mặc cả giá giữa Công ty bảo hiểm và Đại lý Toyota sửa chữa.
  • 10. Hãy cho tôi biết sự khác nhau về phạm vi bảo hiểm giữa gói Bạc và gói Vàng?

    Với gói Vàng, mức khấu trừ thấp hơn gói Bạc và anh/chị sẽ có thêm quyền lợi về hỗ trợ chi phí thuê xe trong quá trình sửa chữa

  • 11.Hãy cho tôi biết sự khác nhau về phạm vị bảo hiểm giữa gói Vàng và gói Bạch Kim?

    So với gói Vàng, gói Bạch Kim sẽ mang lại cho anh/chị những quyền lợi sau:
    √ Bồi thường cho rủi ro thủy kích với mức khấu trừ thấp hơn (10% so với 20% của gói Vàng);
    √ Hỗ trợ nhiều hơn cho phần chi phí thuê xe trong thời gian sửa chữa (500.000VND/ngày so với 300.000VND/ngày của gói Vàng);
    √ Mất cắp bộ phận
  • 12. Tại sao xe phải tính khấu hao khi thay mới vật tư phụ tùng?

    Khấu hao là việc định giá, phân bổ lại giá trị do sự hao mòn của tài sản sau một khoảng thời gian sử dụng.
    Nguyên tắc bồi thường của Bảo hiểm là khôi phục trạng thái của tài sản về trạng thái ban đầu ngay trước khi xảy ra tổn thất, không được mới hơn.
    Do vậy, trong trường hợp phải thay mới vật tư phụ tùng, nhà bảo hiểm sẽ áp dụng tính khấu hao cho vật tư phụ tùng thay mới sao cho giá trị của vật tư thay mới đó tương ứng với giá trị của nó tại thời điểm trước khi xảy ra tổn thất.
    Do vậy, trong trường hợp phải thay mới vật tư phụ tùng, nhà bảo hiểm sẽ Áp dụng tính khấu hao cho vật tư phụ tùng thay mới sao cho giá trị của vật tư thay mới đó tương ứng với giá trị của nó tại thời điểm trước khi xảy ra tổn thất
  • 13. Tại sao nên mua Bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện?

    Hiện tại, theo mức tiêu chuẩn bồi thường tối đa cho mỗi vụ tai nạn là 100 triệu về Người và 100 triệu về Tài Sản.
    Thực tế, có nhiều trường hợp rủi ro, khi va chạm với nhiều xe đắt tiền hoặc thiệt hại mang tính thảm khốc thì số tiền bảo hiểm bồi hoàn lại cho Chủ xe theo mức trách nhiệm tiêu chuẩn là chưa đủ.
    Do vậy, để đảm bảo những rủi ro về tài chính của chính mình, khách hàng nên mua Bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện mức cao.
I -  VÌ SAO NÊN MUA BẢO HIỂM
 

1.Đường dây nóng:

Đường dây nóng Hotline Bảo hiểm - Mr. Đức: 0904.13.98.28 của Toyota Hải Dương sẽ hỗ trợ kịp thời những tình huống khẩn cấp khi xảy ra tai nạn bất kể ngày hay đêm. Hướng dẫn khách hàng xử lý tình huống tại hiện trường khi xảy ra sự cố.
Bên cạnh việc ghi nhận và theo dõi quy trình bồi thường, đường dây nóng có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng từ sản phẩm, dịch vụ đến các thủ tục bồi thường.

 

2. Cứu hộ giao thông miễn phí:

Nếu xe bị sự cố ở một nơi xa xôi vào đêm tối thì chi phí cứu hộ giao thông quả là không hề nhỏ. Vì vậy, dịch vụ cứu hộ giao thông miễn phí trên toàn quốc cũng là sự ưu tiên lựa chọn cho các chủ xe.

 

3. Sửa chữa tại garage chính hãng:

Với việc sửa chữa tại Đại lý chính hãng, Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sửa chữa cũng như phụ tùng thay thế. Hơn thế nữa, Công ty bảo hiểm sẽ thanh toán trực tiếp cho các Đại lý, vì vậy Khách hàng không phải thanh toán tiền mặt khi sửa chữa tại các Đại lý này.

 

4.Sửa chữa và thay thế phụ tùng không tính khấu hao:

Đối với những dòng xe sang trọng đắt tiền, việc sửa chữa và thay thế phụ tùng không tính khấu hao là một dịch vụ ưu việt để đảm bảo chiếc xe vẫn giữ nguyên giá trị sau khi sửa chữa.

 

5.Bảo hiểm thủy kích:

Thủy kích (ngập nước) luôn là nỗi ám ảnh của các chủ xe khi lưu thông vào mùa mưa, gây ra những hư hỏng động cơ lớn và chi phí sửa chữa rất cao. Bảo hiểm đã có tùy chọn thêm cho Khách hàng khi xe bị hư hỏng do ngập nước với bao hiểm thủy kích, chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm cho chiếc xe của mình.

 

6.Bảo hiểm mất cắp bộ phận:

Tình trạng mất cắp bộ phận xe ôtô xảy ra thường xuyên, nhất là những phụ kiện quý hiếm, đắt tiền, gây tổn thất cũng như bất tiện lớn cho chủ xe. Khi tham gia bảo hiểm, khách hàng được an tâm hơn vì có sự chia sẻ rủi ro từ các Công ty bảo hiểm.

 

II. CÁC LOẠI BẢO HIỂM Ô TÔ  
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc

       Với bảo hiểm này, Khách hàng không phải bồi thường do việc sử dụng xe cơ giới gây ra tại nạn tổn thất đến bên thứ 3. Bảo hiểm có trách nhiệm thanh toán mức thiệt hại này.

Bảo hiểm vật chất xe

      Đối với Bảo hiểm này, Quý khách sẽ được bồi thường 100% chi phí khi xe xảy ra từ những va quẹt, lật nổ,…, đến các tai nạn bất ngờ ngoài sự kiểm soát của chủ xe.
      Đây là loại bảo hiểm bắt buộc đối với cá nhân/tổ chức mua xe vay trả góp từ Ngân hàng hoặc Công ty cho thuê tài chính.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự tự nguyện

     Đối với loại hình bảo hiểm này khi xảy ra sự cố tai nạn, ngoài việc Công ty bảo hiểm bồi thường TNDS cho bên thứ 3 như trên thì phí bảo hiểm tự nguyện sẽ còn được bảo hiểm cho bên thứ 2 (là người tham gia bảo hiểm).

Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe
     Đây là hình thức bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm thiệt hại về thân thể đối với lái xe và những người ngồi trên xe, nếu những người này bị tai nạn khi đang ở trên xe, lên xuống xe trong quá trình xe đang tham gia giao thông.

 

III. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. TÔI NÊN MUA LOẠI BẢO HIỂM NÀO THÌ TỐT ?

Trả lời: Tùy từng điều kiện sử dụng xe mà Quý khách có thể chon mua các loại Bảo hiểm. Ví dụ: Quý khách sử dụng xe ở thành phố, thường xuyên mưa và ngập úng thì nên phải mua Bảo hiểm thân vỏ, thêm tùy chon thủy kích để xe được bảo hiểm từ những trường hợp va quẹt nhỏ đến hư hỏng động cơ do ngập nước…. Tuy nhiên, để có sự an tâm và chiếc xe được chăm sóc chu đáo nhất, Quý khách nên sử dụng đầy đủ các loại bảo hiểm dành cho chiếc ô tô của mình.

2. THỜI GIAN MUA VÀ SỬ DỤNG BẢO HIỂM LÀ BAO LÂU ?

Trả lời: Thời gian mua và sử dụng hợp đồng tùy từng vào sự lựa chọn của Quý khách. Bảo hiểm có các mức thời gian thông thường là 1; 2; 3 năm. Đối với trường hợp mua xe trả góp, thời gian mua Bảo hiểm thân vỏ là bắt buộc tương đương với thời gian vay vốn.

3. SAU KHI THAM GIA BẢO HIỂM, TÔI CÓ THỂ THAY ĐỔI VỀ CHƯƠNG TRÌNH HOẶC BỔ SUNG CÁC QUYỀN LỢI NÀO NỮA KHÔNG ?

Trả lời: Khi hợp đồng bảo hiểm được phát hành, Quý khách sẽ  không được thay đổi chương trình hoặc bổ sung thêm quyền lợi. Bạn chỉ có thể thay đổi khi mua Bảo hiểm tái tục.

4. XE ĐỨNG TÊN TÔI, NHƯNG HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM ĐỨNG TÊN VỢ HOẶC CON TÔI CÓ ĐƯỢC HAY KHÔNG.

Trả lời: Hợp đồng bảo hiểm có thể đứng tên bất cứ ai nếu được chủ xe ủy nhiệm. Người được ủy nhiêm phải từ 18 tuổi trở lên và ý thức được hành vi dân sự.

5. CÓ CẦN KIỂM TRA XE TRƯỚC KHI MUA BẢO HIỂM VẬT CHẤT CHO XE KHÔNG?

Trả lời: Việc kiểm tra xe là cần thiết để Toyota Hải Dương đánh giá, ghi nhận tình trạng của chiếc xe, để có thể tiến hành bảo hiểm tốt nhất cho Quý khách. Nếu như xe của Quý khách hoàn toàn mới thì không phải qua bước kiểm tra này.

6. TÔI CÓ THỂ THAY ĐỔI ĐỊNH KÝ THANH TOÁN SAU KHI HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM CÓ HIỆU LỰC HAY KHÔNG?

Trả lời: Phí bảo hiểm phải được thanh toán đầy đủ một lần trước khi bắt đầu hiệu lực, không áp dụng hình thức thanh toán từng phần theo định kỳ.

7. TÔI CÓ PHẢI ĐÓNG THÊM KHOẢN PHÍ/LỆ PHÍ NÀO NGOÀI PHÍ BẢO HIỂM KHÔNG?

Trả lời: Khi mua Bảo hiểm, ngoài phí bảo hiểm, Quý khách sẽ không cần phải đóng thêm bất kỳ khoản phí hay lệ phí nào khác.


8. TÔI CÓ THỂ HỦY HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM ĐƯỢC KHÔNG? NẾU ĐƯỢC, TÔI PHẢI LÀM GÌ?

Trả lời: Quý khách có thể hủy hợp đồng bảo hiểm khi chưa hết hạn, có những trường cụ thể sau:
– Đối với bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe, bạn có thể chấm dứt hợp đồng vào bất kỳ thời điểm nào khi không có bất kỳ khiếu nại đã phát sinh hoặc được thanh toán bồi thường trong suốt thời hạn bảo hiểm.
– Đối với bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe với bên thứ ba, hợp đồng chỉ có thể được chấm dứt trong một số trường hợp đặc biệt được quy định bởi pháp luật.
– Nếu bạn muốn và có đủ điều kiện để chấm dứt hợp đồng, bạn cần liên hệ với Nhân viên bảo hiểm của Toyota Hải Dương để được tư vấn và hoàn chỉnh thủ tục một cách nhanh nhất.


9. HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM CỦA TÔI ĐÃ HẾT HIỆU LỰC NHƯNG TÔI QUÊN ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM TÁI TỤC. NẾU VẪN MUỐN TIẾP TỤC ĐƯỢC BẢO HIỂM THÌ TÔI PHẢI LÀM GÌ?

Trả lời: Phí bảo hiểm tái tục phải được thanh toán trước khi hợp đồng cũ hết hiệu lực. Trong trường hợp quên đóng phí vào thời điểm tái tục, bạn nên liên hệ với Nhân viên Bảo hiểm của Toyota Hải Dương  để được hướng dẫn.

10. TÔI CÓ ĐƯỢC GIẢM PHÍ KHÔNG NẾU TÔI KHÔNG CÓ KHIẾU NẠI BỒI THƯỜNG NÀO TRONG NHỮNG NĂM THAM GIA BẢO HIỂM TRƯỚC ĐÓ?

Trả lời: Khách hàng đươc hưởng chính sách giảm phí (thưởng không khiếu nại) sẽ được áp dụng đối với các trường hợp tái tục như sau:
– Giảm 10% phí đối với 1 năm không phát sinh bồi thường.
– Giảm 20% phí đối với 2 năm liên tiếp không phát sinh bồi thường.
– Giảm 30% phí đối với 3 năm liên tiếp không phát sinh bồi thường trở lên.

11. PHÍ BẢO HIỂM CÓ BỊ THAY ĐỔI TRONG THỜI HẠN BẢO HIỂM KHÔNG?

Trả lời: Phí bảo hiểm sẽ không thay đổi trong suốt thời hạn bảo hiểm trừ khi có những thay đổi ảnh hưởng lớn đến mức độ rủi ro.

12. LỊCH SỬ BỒI THƯỜNG CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ ĐẾN VIỆC TÁI TỤC HỢP ĐỒNG VÀ PHÍ TÁI TỤC KHÔNG?

Trả lời: Trừ những trường hợp đặc biệt khi tổn thất đã xảy ra đặc biệt nghiêm trọng, hợp đồng sẽ không bị từ chối tái tục. Trong trường hợp tỷ lệ tổn thất cao, chúng tôi có thể điều chỉnh mức phí tái tục và/hoặc quyền lợi bảo hiểm. Quý khách sẽ được thông báo cụ thể về việc này trước thời điểm tái tục.

13. TÔI SẼ LIÊN HỆ VỚI AI NẾU CẦN YÊU CẦU HỖ TRỢ HOẶC CÓ THẮC MẮC LIÊN QUAN ĐẾN HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NÀY?
Trả lời: Quý khách có thể liên hệ với Nhân viên bảo hiểm của Toyota Hải Dương để chúng tôi có thể tư vấn hợp đồng bảo hiểm cho bạn mọi thời điểm. Hotline Bảo hiểm - - Mr. Đức: 0904.13.98.28
 I. LỢI ÍCH MUA BẢO HIỂM TẠI TOYOTA HẢI DƯƠNG

Mua bảo hiểm xe là một việc vô cùng quan trọng và cần thiết, để bảo hiểm không chỉ bảo vệ bạn và chính chiếc ô tô của mình mà điều này còn mang lại niềm an tâm cho cả người thân và cộng đồng.

Hãy liên hệ với nhân viên Tư vấn bảo hiểm của Toyota Hải Dương để chúng tôi cùng bạn lựa chon đặt niềm tin vào Bảo hiểm tin cậy nhất.

Khi mua bảo hiểm tại Toyota Hải Dương, Quý khách sẽ được :
 
Quy trình làm bảo hiểm nhanh gọn, chất lượng theo mô hình dưới đây:
 

II. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. NHỮNG AI ĐƯỢC MUA BẢO HIỂM TẠI TOYOTA HẢI DƯƠNG

Trả lời: Tất cả khách hàng cá nhân, tập thể có xe ô tô đều được tham gia mua bảo hiểm tại Toytota Hải Dương.

2. XE CỦA TÔI KHÔNG PHẢI CỦA TOYOTA, NHƯNG KHI TÔI MUA BẢO HIỂM TẠI THA THÌ CÓ ĐƯỢC THAY THẾ PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG  ?

Trả lời: Toyota Hải Dương cam kết bắt buộc các Công Ty bảo hiểm phải thay thế phụ tùng chính hãng cho KH. Chúng tôi luôn đàm phán và thỏa thuận dựa trên lợi ích của Quý khách.

3. TÔI MUA BẢO HIỂM TẠI TOYOTA HẢI DƯƠNG, TÔI CÓ THỂ LÀM BẢO HIỂM TẠI CÁC GARA KHÁC ĐƯỢC KHÔNG ?

Trả lời: Làm bảo hiểm xe tại Toyota Hải Dương là quyền lợi của Quý Khách. Quý khách nên đem xe đến Toyota Hải Dương để xe được chăm sóc tốt nhất.

4. XE TÔI BỊ TAI NẠN, TÔI NÊN LÀM GÌ ĐỂ ĐƯỢC BẢO HIỂM ?
Trả lời: Quý khách vui lòng đưa xe đến Toyota Hải Dương hoặc có thể gọi ngay cứu hộ Toyota Hải Dương  theo số điện thoại : 0969.86.87.77. Chúng tôi sẽ cho xe cứu hộ đến đem về THA giám định để có thể tiến hành bảo hiểm xe tốt nhất cho Quý khách.

Với tiêu chí Tận tâm chuyên nghiệp, nhiệt tình phục vụ khách hàng, Công ty TNHH Toyota Hải Dương đặt Đại lý Bảo hiểm tại đây nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, thuận tiện, tiết kiệm chi phí cũng như mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo.

 Khi tham gia bảo hiểm tại Toyota Hải Dương, khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ sau:

Giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu của khách hàng

– Tư vấn và bán sản phẩm bảo hiểm

– Tiếp nhận và tư vấn bồi thường .

– Sửa chữa, thay thế thiệt hại tại hãng

– Dịch vụ cứu hộ xe cơ giới khẩn cấp

 

Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, năng đông, nhiệt tình và tận tâm, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Bảo hiểm tại Toyota Hải Dương.

Bảo hiểm tại Toyota Hải Dương luôn mang đến một cung cách phục vụ nhanh nhất cho các yêu cầu bồi thường của khách hàng. Trong các trường hợp phát sinh sự cố có thể dẫn đến yêu cầu bồi thường theo Hợp đồng Bảo hiểm, Quý khách vui lòng thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:

 

  1. Thực hiện các biện pháp giảm thiểu tổn thất và thu lại những tài sản bị thiệt hại ( vỡ, gãy).
  2. Giữ nguyên hiện trường, hiện trạng của tài sản tổn thất.
  3. Liên hệ ngay cho chúng tôi số điện thoại đường dây nóng có trong giấy chứng nhận  Bảo hiểm  (mà Quí khách hàng đang lưu giữ) để được tư vấn các bước cần làm cho yêu cầu bồi thường.
  1. Điền đầy đủ thông tin và gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường cho chúng tôi.
  2. Cung cấp cho chúng tôi tất cả các chứng từ gốc liên quan đến yêu cầu bồi thường: Giấy tờ xe (đăng ký, đăng kiểm), Giấy chứng nhận bảo hiểm, Chứng minh thư nhân dân, bằng lái xe, biên bản công an (nếu có), hình ảnh thiệt hại… sẽ giúp chúng tôi tiến hành nhanh chóng việc giải quyết bồi thường cho Quí khách.

 

Trong trường hợp tổn thất / Tai nạn liên quan đến bên thứ ba, Quý khách cần:

  1. Cung cấp cho Bên Bảo hiểm thông tin về Bên thứ ba (Họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ)
  1. Bảo lưu vai trò pháp lý của Quí khách hàng bằng cách KHÔNG THỪA NHẬN bất kỳ trách nhiệm bồi hoàn nào. Hãy gọi cho chúng tôi để hỗ trợ Quí khách hàng giải quyết công bằng và đúng theo thực tế.

 

* Trong trường hợp tổn thất đối với Hợp đồng Bảo hiểm là xe cơ giới

Ngoài những việc cần làm ngay theo hướng dẫn trên, Quí khách hàng cần báo ngay cho Công an (trong vòng 24 giờ) nếu có

– Có người bị thương phải cấp cứu đưa vào bệnh viện

– Phương tiện bị mất cắp, cướp hoặc phá hoại

– Các trường hợp khác theo yêu cầu của cơ quan công an

 

Ngay từ khi nhận hồ sơ yêu cầu bồi thường chúng tôi sẽ nhanh chóng kết hợp cùng đội ngũ cố vấn dịch vụ giúp Quý khách phục hồi thiệt hại một cách thoả đáng.

Đại lý bảo hiểm tại Toyota Hải Dương cung cấp cho Quý khách hàng các loại bảo hiểm theo nhu cầu của Quý khách.

– Bảo hiểm vật chất xe

– Bảo hiểm mất cắp bộ phận

– Bảo hiểm thuỷ kích   


Để khách hàng hiểu rõ hơn về các loại bảo hiểm trên, chúng tôi cung cấp cho các bạn một số thông tin cần thiết:

 

1. Hiện tượng thuỷ kích là hiện tượng nước lọt vào động cơ đang hoạt động gây nên hư hỏng cho động cơ. Đối với xe không nổ máy và bị ngập nước sẽ tràn vào nằm trong hộc lấy gió, trong hộp số…Khi chủ xe cố gắng khởi động động cơ trong trường hợp này nước sẽ ngay lập tức đi vào xi lanh và làm máy hỏng, nhẹ thì cong biên, nạng thì hỏng trục cơ, vỡ block máy… Như vậy, trong trường hợp xe đi vào vùng ngập nước, khi có dấu hiệu giật máy hoặc tắt máy đột ngột, Quí khách hàng nên ngừng vận hành xe và gọi ngay cho cứu hộ để kéo xe về hãng.

Đối với những hợp đồng có bảo hiểm thuỷ kích, Công ty Bảo hiểm sẽ sửa chữa, bảo trì những chi tiết động cơ hư hỏng do nước vào… Trong trường hợp khách hàng cố tình khởi động lại động cơ đã bị nước vào dẫn đến thiệt hại, hư hỏng nặng thì khách hàng sẽ phải chịu chi phí sửa chữa những bộ phận này.

Do đó lời khuyên đúng đắn nhất là đừng nên tìm cách tự sửa nếu các bạn không có chuyên môn kỹ thuật. Hãy đưa xe của bạn ra khỏi nơi bị ngập nước và gọi ngay cho cứu hộ hoặc gọi cho kỹ thuật viên tại Toyota Hải Dương để được trợ giúp. Số điện thoại cứu hộ: 0972 18 55 99

2. Mất cắp bộ phận

Khi Quí khách tham gia bảo hiểm mất cắp bộ phận, Công ty Bảo biểm sẽ bồi thường người được bảo hiểm trong những trường hợp có mất mát hay thiệt hại cho xe của Quí khách hàng. Công ty Bảo hiểm chịu chi phí để sửa chữa thay mới cho những bộ phận, chi tiết đã mất của khách hàng với vật tư chính hiệu, mới hoàn toàn. Điều lưu ý là số lần bồi thường tối đa cho tổn thất gây ra bởi mất cắp bộ phận trong suốt thời hạn bảo hiểm là 01 lần. Và Quí khách nhớ hãy gọi ngay cho Công ty Bảo hiểm để thông báo rủi ro của mình cũng như được sự hướng dẫn kịp thời của bên Bảo hiểm.

Với phương châm Bảo hiểm “lấy số nhiều bù số ít”, bạn hãy yên tâm khi chọn Toyota Hải Dương là nơi bạn sử dụng dịch vụ Bảo hiểm cũng như sửa chữa tại đây. Chúng tôi luôn bên bạn, song hành cùng bạn tới mọi nẻo đường để bạn vững tâm khi cầm vô lăng…

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ khi yêu cầu gọi cứu hộ và hỗ trợ Bảo hiểm - Mr. Đức: 0904. 13.98.28

Liên hệ khi yêu cầu tư vấn Mua Bảo hiểm ô tô:                        0972.18.55 99

 

DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ BẢO HIỂM HỢP TÁC CÙNG TOYOTA HẢI DƯƠNG
1 Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt
2 Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Minh
3 Tổng Công ty Bảo Hiểm Pjico
4 Tổng Công ty Bảo Hiểm AAA
5 Tổng Công ty CP Bảo Hiểm BIDV (BIC)
6 Bảo hiểm Pjico Hải Dương
7 Bảo Hiểm Bảo Minh Hải Dương
8 Bảo Hiểm Bảo Minh Hưng Yên
9 Bảo Hiểm Bưu Điện Hải Hưng (PTI) (Hải Dương - Hưng Yên)
10 Bảo Hiểm Mic Hải Hưng (Hưng Yên – Hải Dương)
11 Bảo Hiểm Bảo Việt Hải Dương
12 Công ty TNHH Bảo Hiểm Liberty
13 Bảo Hiểm BIDV (BIC) Bắc Hải Dương
14 Bảo hiểm PVI Hải Dương – Hưng Yên
15 Công ty TNHH Bảo Hiểm AIG Việt Nam
16 Công ty Bảo Hiểm Pjico Hưng Yên
17 Bảo hiểm VBI Hải Phòng
18 Công ty CP Bảo Hiểm Toàn Cầu - Hội sở Phía Bắc
       
       

 

So sánh
xe
So sánh xe
So sánh xe

Dự toán
chi phí
Dự toán chi phí
Dự toán chi phí

Đăng ký
lái thử
Đăng ký lái thử
Đăng ký lái thử

Đặt lịch hẹn
dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ
Đặt lịch hẹn dịch vụ

Tải
bảng giá
Tải bảng giá
Tải bảng giá